|Fæddur:||19. október 1946|
|Maki/ar:||Judith Speller (m. 1970)|
Philip Pullman OBE (Order of the British Empire) (f. 19. október 1946) er enskur ævintýrarithöfundur, líklega þekktastur fyrir His Dark Materials bókaröðina.
Útgefin rit[breyta | breyta frumkóða]
Young adult novels[breyta | breyta frumkóða]
- His Dark Materials series
His Dark Materials trilogy:
- Northern Lights — in US, The Golden Compass (1995)
- The Subtle Knife (1997)
- The Amber Spyglass (2000)
- Lyra's Oxford (2003), novella, sequel of The Amber Spyglass
- Once Upon a Time in the North (2008), novella, prequel of Northern Lights
- "The Collectors" (2014), short story, audiobook & Kindle
The Book of Dust trilogy:
- La Belle Sauvage (2017)
- The Secret Commonwealth (2019)
- Third book (not yet published)
- Sally Lockhart series
- The Ruby in the Smoke (1985)
- The Shadow in the North, first published as The Shadow in the Plate (1986)
- The Tiger in the Well (1990)
- The Tin Princess (1994)
- How to Be Cool (1987)
- The Broken Bridge (1990)
- The White Mercedes (1992), re-issue as The Butterfly Tattoo (1998)
Children's novels[breyta | breyta frumkóða]
The New-Cut Gang series:
- Thunderbolt's Waxwork (1994)
- The Gas-Fitters' Ball (1995)
- Count Karlstein (1982)
- I was a Rat! or The Scarlet Slippers (1999)
- The Scarecrow and his Servant (2004)
Other novels[breyta | breyta frumkóða]
- The Haunted Storm (1972)
- Galatea (1976)
- The Good Man Jesus and the Scoundrel Christ (2010), novella, part of the Canongate Myth Series
Children's short stories[breyta | breyta frumkóða]
- Fairy Tales From The Brothers Grimm (2012), collection of 50 short stories
Uncollected short stories:
- Clockwork, or, All Wound Up (1995), novella
- The Firework-Maker's Daughter (1995), novella
Children's books[breyta | breyta frumkóða]
- Spring-Heeled Jack (1989)
- The Wonderful Story of Aladdin and the Enchanted Lamp (1993), picture book
- Mossycoat (1998), picture book
- Puss in Boots: The Adventures of That Most Enterprising Feline (2000), picture book
Comics[breyta | breyta frumkóða]
- The Adventures of John Blake (2008), in The DFC and The Phoenix Mystery of the Ghost Ship storyline collected by David Fickling Books and in hardcover by Scholastic Inc.
Plays[breyta | breyta frumkóða]
- The Gas-Fitters' Ball (1987) [heimild vantar]
- Frankenstein (1990)
- Sherlock Holmes and the Limehouse Horror (1992)
Non-fiction[breyta | breyta frumkóða]
- Ancient Civilizations (1978), history
- Using the Oxford Junior Dictionary (1978), guide
- Daemon Voices: Essays on Storytelling (2017), autobiography
Heimildir[breyta | breyta frumkóða]
- ↑ „The Phoenix Issue 228: the weekly story comic“. The Phoenix online shop. David Fickling Comics Ltd. Afrit from the original on 14. janúar 2017. Sótt 16 December 2017.
- ↑ „The Adventures of John Blake: Mystery of the Ghost Ship“. The Phoenix online shop. David Fickling Comics Ltd. Afrit from the original on 16. desember 2017. Sótt 16 December 2017.
- ↑ „The Adventures of John Blake: Mystery of the Ghost Ship“. Scholastic Corporation. Afrit from the original on 16. desember 2017. Sótt 16 December 2017.
- Hugh Rayment-Pickard, The Devil's Account: Philip Pullman and Christianity (London, Darton, Longman and Todd, 2004).
- Lenz, Millicent (2005). His Dark Materials Illuminated: Critical Essays on Phillip Pullman's Trilogy. Wayne State University Press. ISBN 0-8143-3207-2.
- Wheat, Leonard F. Philip Pullman's His Dark Materials – A Multiple Allegory: Attacking Religious Superstition in The Lion, the Witch and the Wardrobe and Paradise Lost.
- Robert Darby: Intercision-Circumcision: His Dark Materials, a disturbing allegory of genital mutilation .
- Gerald O’Collins SJ., Philip Pullman's Jesus (London, Darton, Longman and Todd, 2010).