Mynd:Teleferico de quito23.JPG

Page contents not supported in other languages.
Úr Wikipediu, frjálsa alfræðiritinu

Teleferico_de_quito23.JPG(500 × 239 mynddílar, skráarstærð: 14 KB, MIME-gerð: image/jpeg)

Skrá þessi er af Wikimedia Commons, og deilt meðal annarra verkefna og nýtist því þar. Hér fyrir neðan er afrit af skráarsíðunni þar.

Lýsing

Lýsing

El teleférico de Quito es uno de los proyectos más ambiciosos emprendidos en los últimos años, una opción que además de agregar un atractivo turístico a la ciudad se convierte en uno de los más importantes y completos de Latinoamérica integrando a la capital en la dinámica de las grandes metrópolis de la región. Este mega proyecto que además del teleférico presenta alternativas de diversión y entretenimiento consta de 160 hectáreas.

El viaje en teleférico es una experiencia inolvidable ya que parte desde las faldas del Pichincha a la altura de La Gasca a 2.950 metros de altura y sube una distancia en línea recta de 2.500 metros lineales arribando a Cruz Loma a 4.050 metros de altura. Durante el trayecto de alrededor de ocho minutos se puede apreciar todo el esplendor de la ciudad de Quito, sus hermosos paisajes y el crecimiento urbanístico que ha tenido la misma. 18 cabinas con una medida de 1,60 metros de ancho por 2 de alto, elaboradas en acrílico polarizado, con capacidad para seis personas, son las encargadas de llevar a los visitantes en este viaje especial y lleno de emoción. Las cabinas saldrán en forma indefinida con una separación de 300 metros entre cada una para que los visitantes accedan de una forma rápida a este nuevo atractivo de la ciudad.
Dagsetning 16. október 2006 (original upload date)
Uppruni No machine-readable source provided. Own work assumed (based on copyright claims).
Höfundarréttarhafi No machine-readable author provided. Vondieder assumed (based on copyright claims).

Leyfisupplýsingar:

I, the copyright holder of this work, hereby publish it under the following license:
w:en:Creative Commons
tilvísun höfundarréttar Deila eins
This file is licensed under the Creative Commons Attribution-Share Alike 2.5 Generic license.
Þér er frjálst:
  • að deila – að afrita, deila og yfirfæra verkið
  • að blanda – að breyta verkinu
Undir eftirfarandi skilmálum:
  • tilvísun höfundarréttar – Þú verður að tilgreina viðurkenningu á höfundarréttindum, gefa upp tengil á notkunarleyfið og gefa til kynna ef breytingar hafa verið gerðar. Þú getur gert þetta á einhvern ásættanlegan máta, en ekki á nokkurn þann hátt sem bendi til þess að leyfisveitandinn styðji þig eða notkun þína á verkinu.
  • Deila eins – Ef þú breytir, yfirfærir eða byggir á þessu efni, þá mátt þú eingöngu dreifa því verki með sama eða svipuðu leyfi og upprunalega verkið er með.

Captions

Add a one-line explanation of what this file represents

Items portrayed in this file

depicts enska

16. október 2006

Breytingaskrá skjals

Smelltu á dagsetningu eða tímasetningu til að sjá hvernig hún leit þá út.

Dagsetning/TímiSmámyndVíddirNotandiAthugasemd
núverandi16. október 2006 kl. 19:01Smámynd útgáfunnar frá 16. október 2006, kl. 19:01500 × 239 (14 KB)VondiederEl teleférico de Quito es uno de los proyectos más ambiciosos emprendidos en los últimos años, una opción que además de agregar un atractivo turístico a la ciudad se convierte en uno de los más importantes y completos de Latinoamérica integrando

Það eru engar síður sem nota þessa skrá.

Altæk notkun skráar

Eftirfarandi wikar nota einnig þessa skrá:

Skoða frekari altæka notkun þessarar skráar.

Lýsigögn